0    
Trang chủ » MÁY BƠM CÔNG NGHIỆP» MÁY BƠM THỰC PHẨM» Máy bơm trong ngành thực phẩm

Bơm thực phẩm vỏ thép không gỉ BAW3-201.1

Tải báo giá
• Mã SP
: BAW3-20-1.1
• Thương hiệu
:
• Bảo hành
: 12 tháng
• Tình trạng
  Liên hệ
Lưu lượng: 3 tấn/giờ:, Đẩy cao: 20 m, Công suất: 1.1 kw, Đường kính hút/xả: 38/32 mm, động cơ điện nhãn hiệu ABB
Đang xử lý...
 

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm chung của bơm thực phẩm vỏ thép không gỉ BAW3-201.1:


Chất lượng vật liệu: Bơm thực phẩm vỏ thép không gỉ BAW3-201.1 là sản phẩm được làm từ thép không gỉ chất lượng cao, thường là thép không gỉ loại SUS304 hoặc SUS316L. Điều này đảm bảo tính an toàn cho thực phẩm, không gian sạch sẽ và khả năng chống ăn mòn và oxi hóa tốt.

Chất lượng thực phẩm: Bơm này đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của ngành công nghiệp thực phẩm, với các vật liệu và bề mặt bên trong được thiết kế để không tạo ra bất kỳ tài liệu nào có thể gây ô nhiễm sản phẩm thực phẩm.

Tính linh hoạt: BAW3-201.1 có khả năng xử lý cả chất lỏng và chất nhão, làm cho nó phù hợp cho nhiều ứng dụng trong ngành thực phẩm, từ chuyển động sữa đến xử lý các loại sốt và hỗn hợp thực phẩm phức tạp.

Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Thiết kế của bơm cho phép việc vệ sinh và bảo trì dễ dàng. Các bộ phận có thể tháo rời một cách thuận tiện, giúp ngăn chặn sự tạo cặn bã nhựa và tàn dư thực phẩm.

Hiệu suất cao: Bơm BAW3-201.1 có hiệu suất cao, giúp tăng năng suất trong quá trình sản xuất thực phẩm và tiết kiệm năng lượng.

Đặc điểm cấu tạo của bơm thực phẩm vỏ thép không gỉ BAW3-201.1:


Vỏ bơm: Vỏ của bơm được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, với một bề mặt mịn màng và sáng bóng để đảm bảo tính an toàn thực phẩm và dễ vệ sinh.

Cánh hở cánh quạt: Cánh hở của bơm thực phẩm BAW3-201.1 được thiết kế đặc biệt để xử lý các loại chất lỏng thực phẩm khác nhau mà không làm thay đổi tính chất của sản phẩm. Cánh quạt có thiết kế hiệu quả giúp tạo áp suất và đẩy chất lỏng ra khỏi bơm.

Bộ phận tiếp xúc thực phẩm: Tất cả các bộ phận tiếp xúc với thực phẩm như ống nạp và đầu ra được làm từ vật liệu an toàn cho thực phẩm để đảm bảo tính an toàn và chất lượng của sản phẩm.

Động cơ: Bơm được trang bị động cơ hiệu suất cao để đảm bảo hoạt động ổn định và mạnh mẽ.

Van và ống: Bơm thực phẩm vỏ thép không gỉ BAW3-201.1 thường được kết hợp với van và ống thích hợp để tạo ra một hệ thống hoàn chỉnh cho quá trình chuyển động chất lỏng thực phẩm.

Bơm thực phẩm vỏ thép không gỉ BAW3-201.1 là một thiết bị quan trọng trong ngành công nghiệp thực phẩm, đảm bảo tính an toàn và chất lượng của sản phẩm trong quá trình sản xuất.

Thông số kỹ thuật của bơm thực phẩm vỏ thép không gỉ BAW3-201.1


 Model Tấn/giờ Đẩy cao (m)  Công suất (kw) Đường kính hút/xả (mm) Động cơ điện 
BAW3-20-1.1 3 20 1.1  38/32 nhãn hiệu ABB

Hình ảnh của bơm thực phẩm vỏ thép không gỉ BAW3-201.1

Bơm thực phẩm vỏ thép không gỉ BAW3-201.1

Bơm thực phẩm vỏ thép không gỉ BAW3-201.1

Liên hệ

Đang xử lý...
Đánh giá sản phẩm: Bơm thực phẩm vỏ thép không gỉ BAW3-201.1
 
 
 
 
 
Tổng đánh giá: (1 đánh giá)rating 5
NVQ
Nguyễn Văn Quân
| 29/07/2024 20:02
Đã mua và dùng tốt. Rất tốt
 
  Gọi ngay
  FB Chat
  Zalo Chat
  Liên hệ